In bao lì xì - Cách lập và thực hiện những loại hồ sơ môi trường

Published on by Dranee Nakio

công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh là một doanh nghiệp tư vấn lâu năm trong lĩnh vực môi trường, chúng tôi chuyên việc thực hiện lập các loại hồ sơ môi trường giúp cho dự án doanh nghiệp thuận lợi hoạt động. Nếu là doanh nghiệp mới kiên cố bạn khi làm công việc xin giấy phép kinh doanh chắc hẳn sẽ cần đến các loại hồ sơ môi trường. Nếu không tiến hành thực hành sẽ bị xử phạt rất nặng từ cơ quan môi trường. Vậy nên, trước khi tiến hành một dự án kinh doanh nào đó thì bạn cần tiến hành lập hồ sơ môi trường phù hợp với quy mô, công suất dự án của bạn.

Để đáp ứng nhu cầu cần tư vấn về hồ sơ môi trường của các doanh nghiệp, ngày bữa nay công ty Cao Nguyên Xanh xin giới thiệu đến các doanh nghiệp in bao lì xì số loại hồ sơ trước và sau khi dự án hoạt động, chi tiết về hồ sơ này, xin mời Các bạn cùng theo dõi ngay sau đây nhé.

 

Tìm hiểu dịch vụ công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh

Hoạt động từ tháng 3 năm 2011, công ty chúng tôi thành lập hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề chuyên lập các loại hồ sơ pháp lý giúp các đơn vị hoạt động thuận lợi nhất. Trong suốt thời gian hoạt động dịch vụ, doanh nghiệp chúng tôi không ngừng tập huấn nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm chuyên sâu, thông tỏ nhiều loại hồ sơ môi trường tốt nhất cho dự án đơn vị. Dịch vụ của chúng tôi trong suốt nhiều năm hoạt động nhận được phẩn hồi hăng hái từ phía chủ đơn vị đầu tư, những lời góp ý thực bụng của công ty sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện hơn dịch vụ của mình. Vậy bạn có biết bây giờ chúng tôi đang khai triển những loại hồ sơ môi trường nào hay không ? Điển hình sẽ có một số loại hồ sơ cơ bản như sau:

- Chuyên lập kế hoạch bảo vệ môi trường

- Chuyên lập đánh giá tác động môi trường đtm

- Chuyên lập đề án bảo vệ môi trường chi tiết

- Chuyên lập đề án bảo vệ môi trường đơn giản

- Chuyên lập sổ chủ nguồn thải CTNH

- Chuyên lập báo cáo giám sát

- Chuyên lập hợp đồng thu gom CTNH

- Chuyên lập báo cáo hoàn thành đtm

- Chuyên lập giấy phép khai thác nước ngầm

- Chuyên lập giấy phép khai thác sử dụng nước mặt

Ngoài việc thực hành lập hồ sơ môi trường, công ty chúng tôi còn chuyên thiết kế thi công những hệ thống bảo vệ môi trường, điển hình cụ thể như sau:

- Hệ thống xử lý nước thải

- Hệ thống xử lý khí thải

- Hệ thống xử lý nước cấp

Tìm hiểu các hồ sơ được lập trước và sau khi dự án in bao lì xì đi vào hoạt động

Theo đề nghị của đại đa số các khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực in ấn, trong ngày bữa nay công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh xin giới thiệu đến các đơn vị in bao lì xì những loại hồ sơ môi trường bắt buộc các đơn vị phải thực hiện trước và sau khi dự án triển khai. Cụ thể như sau:

1. Với các dự án in bao lì xì chưa đi vào hoạt động sẽ tiến hành lập một số loại hồ sơ môi trường sau đây:

- Kế hoạch bảo vệ môi trường: sẽ lập nếu công ty in bao lì xì có quy mô vừa và nhỏ, năng suất bình quân sản xuất dưới 1 triệu sản phẩm / 1 năm và diện tích đất dưới 2 hecta.

- đánh giá tác động môi trường đtm ĐTM: sẽ lập nếu công ty in bao lì xì có quy mô lớn, năng suất bình quân trung bình 1 năm trên 1 triệu sản phẩm / năm và diện tích đất trên 2 hecta.

2. Các loại hồ sơ môi trường được lập cho công ty in bao lì xì sau khi đã hoạt động:

- báo cáo giám sát môi trường định kỳ định kỳ: sẽ được thực hành định kỳ theo chu kỳ 3 tháng / 6 tháng hoặc 1 năm lập 1 lần tùy theo quy mô kinh doanh, địa điểm hoạt động của dự án in bao lì xì.

+ Lập báo cáo giám sát 1 năm 2 lần theo chu kỳ 6 tháng 1 lần áp dụng với các dự án in bao lì xì hoạt động có quy mô vừa và nhỏ, năng suất dưới 1 triệu sản phẩm / 1 năm, trước đó đã có hồ sơ ban sơ là kế hoạch bảo vệ môi trường.

+ Lập báo cáo môi trường định kỳ 1 năm 4 lần theo chu kỳ 3 tháng 1 lần vận dụng với các dự án in bao lì xì hoạt động có quy mô lớn, năng suất trên 1 triệu sản phẩm / 1 năm, trước đó đã có hồ sơ ban sơ là đtm.

+ Lập 1 năm 1 lần cho các dự án in bao lì xì không phân biệt quy mô lớn hay nhỏ nhưng phải nằm trong địa bàn tỉnh Bình Dương.

- đề án chi tiết và đề án đơn giản: lập khi dự án đã hoạt động nhưng chưa thực hành kế hoạch bảo vệ môi trường hoặc đánh giá tác động môi trường. Bên cạnh đó từ năm 2018 trở đi, hồ sơ này mất hiệu lực thi hành.

- Báo cáo hoàn thành ĐTM: lập nhằm xác định lại những phương án, hệ thống xử lý nguồn thải ô nhiễm đã cam kết thực hiện trong đánh giá tác động môi trường đtm được lập trước đó.

- hồ sơ vệ sinh an toàn lao động

- Sổ chủ nguồn thải CTNH

- Hợp đồng thu gom CTNH

- Giấy phép khai thác nước ngầm

- Giấy phép khai thác sử dụng nước mặt

... Và nhiều loại hồ sơ khác.

Cảm ơn Các bạn đã theo dõi nội dung bài viết của tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi, hi vọng thông tin trên sẽ giúp quý khách phần nào có thêm kiến thức nhất mực về những loại hồ sơ bắt buộc phải lập trước và sau khi dự án hoạt động. Vui lòng liên hệ tư vấn qua hotline: 0938395254 nhé.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post